Thứ Ba, 14 tháng 7, 2009

#29

Cupid rồi cũng lớn lên, nhưng không ai nhớ ra điều đó. Cupid mãi mãi được mô tả trong hình hài một đứa trẻ bụ bẫm mang đôi cánh thiên thần và nghịch ngợm với những mũi tên làm cho người ta yêu nhau. Gái xấu muốn một tình yêu ban sơ như tình yêu mà mỗi người dành cho những đứa trẻ. Đứa trẻ không biết nói, không biết nghe, không biết làm cho người ta vui lòng... nhưng nó vẫn được yêu. Đứa trẻ không biết thời trang là gì, nước hoa là gì, hay trí tuệ là gì... những nó vẫn được yêu. Một tình yêu ban sơ.

Tình yêu ban sơ của gái xấu sẽ đến trong hình dáng một người đàn ông trần truồng như Cupid. Trần truồng và tất nhiên có cánh. Gái xấu nghĩ thế và bật cười. Gái xấu sẽ yêu anh ta khi tự mình khoác lên thân thể trần truồng đó một bộ cánh của con người, giấu đi cơ thể anh ta và đôi cánh thiên thần. Đôi cánh thiên thần đó, cái cơ thể trần truồng đó, tất nhiên chỉ có gái xấu được nhìn thấy mà thôi.

Những người đàn ông đến, với những bộ cánh và những tấm danh thiếp. Gái xấu để họ đi đến nơi có người xinh đẹp đang chờ đợi. Đúng vậy, những người xinh đẹp với những bộ cánh đẹp và đôi khi họ cũng sẽ có danh thiếp. Ở đó, bộ cánh và những tấm danh thiếp sẽ được nâng niu đúng như người đàn ông vẫn muốn.

Người ta vốn vẫn yêu nhau như thế, bị cuốn hút vào bộ cánh và những tấm danh thiếp và rồi cố gắng để lột bỏ tất cả được thấy được cơ thể bên trong. Nhiều người đã khóc khi không tìm thấy đôi cánh thiên thần, ngay cả khi tự mình lột bỏ bộ cánh bên ngoài của người đàn ông. Nhiều người khác cũng khóc, khi bộ cánh bên ngoài của người đàn ông biến mất và những tấm danh thiếp chỉ còn là giấy lộn.

Gái xấu không muốn khóc, gái xấu không muốn gặp phải người đàn ông có bộ cánh may bằng vải đắt tiền và những tấm danh thiếp. Vậy là gái xấu cứ đếm sao mỗi đêm và chờ đợi tình yêu ban sơ, người đàn ông trần truồng như Cupid và đôi cánh đúng nghĩa của thiên thần.

Tình yêu ban sơ có làm cho gái xấu không còn là gái xấu? Đêm nay gái xấu nghe Underneath your clothes.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét