Thứ Ba, 14 tháng 7, 2009

#16

Gái xấu lặng lẽ theo dõi báo, đài, TNXM... người ta nói về chuyện đánh nhau. Gái xấu lặng lẽ nghĩ đến những chương đầu của Cuốn Theo Chiều Gió. Bây giờ có chiến tranh biên giới, vệ quốc các thứ, có bao nhiêu giai sẽ nhảy lên sung sướng và hăm hở nạp mạng cho chiến trường? Gái xấu lặng lẽ nhớ cuộc nội chiến nổ ra trên đất Mỹ và trong Cuốn Theo Chiều Gió, trong cả Núi Lạnh.

Trời đêm nay không biết có sao không, gái xấu vẫn sẽ mơ ước. Gái xấu mơ một ngày tất cả loài người bắt tay nhau cho một sự nghiệp chung: phục vụ gái! Đàn ông con giai sẽ không cãi nhau đánh nhau, vì họ còn phải cùng nhau lao động, hợp tác, làm ăn các kiểu... để sản xuất ra những thứ tốt nhất phục vụ cho đàn bà con gái. Tại sao không?

Gái xấu mơ ước và buồn bã. Có lúc gái xấu đã định viết một cái gì đó chỉ trích cái cách đấu tranh cho "nữ quyền" trên khắp thế giới. Điều khiến gái xấu khổ tâm nhất, là một mụ đàn bà giữ chức vụ như C.Rice của USA.

Gái xấu chỉ thích đàn bà ngồi hưởng thụ và chăm lo làm đẹp, đàn ông nai lưng phục vụ cho sự nghiệp làm đẹp đó của đàn bà. Thật là hoang tưởng vô đối và vô phương cứu chữa. Gái xấu vẫn luôn buồn bã vậy thôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét