Thứ Tư, 15 tháng 7, 2009

#36

Nếu ngắm gái đẹp mỗi ngày là một cách để làm cho người ta đẹp lên, thì hẳn là gái xấu sẽ sớm trở thành hoa hậu. Những đêm không đếm sao, gái xấu có thể vào Youtube và tìm xem các fashion show hoặc các cuộc thi người mẫu nổi tiếng. Ví dụ như Victoria's Secret Fashion Show hay America's Next Top Model. Trên trang blog mới của gái xấu có một góc dành cho những video như vậy.

Ban đầu, gái xấu xem và nghĩ những cô bé của sàn catwalk sẽ thế nào ở chốn hậu cung. Dần về sau, gái xấu thực sự thích những thứ performance tuyệt hảo như thế. Quả là tôn vinh cái đẹp, và siêu giải trí. Nhưng rồi gái xấu tự xỉ vả mình, tại sao có thể nghĩ về cái đẹp liên quan đến giải trí chứ!

Nhiều khi người ta cũng thích giải trí với cái xấu. Gái xấu không biết đã có ai từng thực sự cảm thấy giải trí khi ở bên cạnh mình chưa.

Gái xấu lại nghĩ đến "the industry". Đó là một từ đầy tự hào khi được những người trong ngành công nghiệp giải trí nhắc đến. Gái xấu từng nhón chân lên bậc thềm của ngành giải trí và gái xấu từng tự hào khi đi bên người đẹp của ngành giải trí. Nhưng rồi gái xấu đã rút lui.

Không, gái xấu không rút lui vì mình không đẹp. Đơn giản là vì gái xấu quá yêu những người đẹp và gái xấu không thể cho phép mình đứng bên cạnh họ mà chỉ nghĩ đến việc khai thác cái đẹp như một yếu tố của giải trí và tiền kiếm được từ giải trí.

Những người đẹp dũng cảm dấn thân vào ngành giải trí, xin hãy tha thứ cho những ý nghĩ xấu xa đã từng xuất hiện trong đầu của gái xấu!




Here is the place where the feeling grows
You gotta get high before you taste the lows
So come on
Let me entertain you!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét