Thứ Ba, 14 tháng 7, 2009

#9

Gái xinh mà hàng tôm hàng cá, đến kỳ tuyển phi cũng sẽ được bị tuyển làm cung tần mỹ nữ. Mỗi ngày đi tắm, nằm ngâm trong bồn nước hoa hồng với sữa dê ngập tận cổ, mùi tôm cá tanh tưởi sẽ bay mất. Nghe đồn bên nước Tầu đời nhà Đường có vị quý phi họ Dương bị hôi nách, mỗi ngày nàng đều ngâm mình trong hương hoa rất lâu trước khi hầu vua, khiến ông này ngất ngây vì mùi hương từ da thịt nàng mà không hề hay biết đến chứng hôi nách kia.

Gái xấu mà hàng tôm hàng cá, không đời nào có cơ hội bước chân vào hậu cung để mà tắm hương hoa mỗi ngày. Mạnh Thường Quân không tài trợ hương hoa cho gái xấu. Gái xấu cũng chẳng bao giờ hết mùi tôm cá là bởi vậy.

Đêm thứ Bảy, đã khuya rồi gái xấu vẫn ngồi đếm sao. Gái xấu tự hỏi, liệu giờ này gái xinh chốn hậu cung đang vui đùa với quân vương hay ngóc mỏ ghen tuông về phía gái xinh khác đang hầu hạ quân vương.

Làm kẻ xinh đẹp chốn hậu cung ngày ngày ngấm ngầm để mắt đến những kẻ xinh đẹp khác mà tìm dịp dìm hàng, dẫu sao, vẫn vui hơn là làm gái xấu ngồi đếm sao trời thả hồn vào vũ trụ tự do bao la vô đối và vô phương cứu chữa.

Canh hai vừa điểm, gái xấu quyết định đi ngủ để làm gái xinh trong mộng lành. Và Bụt sẽ hiện ra cho áo váy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét