Thứ Ba, 14 tháng 7, 2009

#27

Một ngày mới bắt đầu, gái xấu tiếp tục công việc tuyển lựa gái đẹp cho cái bar & lounge sắp khai trương. Quả là một công việc đáng để làm, đối với gái xấu.

Các em đã đẹp mà ăn nói cũng dễ thương, một số em có trình độ học vấn khá tốt, một số em có kinh nghiệm làm việc rất đáng ngưỡng mộ. Gái xấu thầm nghĩ, "chất lượng gái đẹp" gia tăng thế này thì gái xấu càng không có cửa để đến với lãnh tụ.

Gái xấu chọn được một số em gái đẹp, rồi gái xấu phổ biến công việc. Việc của các em là trở thành những "bà chủ nhà" đon đả, trò chuyện và bỏ bùa khách sao cho mình không ép mà khách vẫn rượu ngoại tì tì. Các em cũng phải làm sao để nhớ được tên khách và khách nhớ được tên mình, khiến cho mỗi lần khách nghĩ đến một nơi để relax thì sẽ nghĩ đến "chỗ của em (tên)". Còn nữa, ngoài bar, chúng ta có một phòng VIP nho nhỏ phía dưới, dành cho các quan tiệc tùng. Các em hãy làm "bà chủ nhà" cho tốt, giúp họ chọn những món nhậu đắt tiền nhất trong nhà hàng của chúng ta, khơi gợi hào hứng để họ uống được nhiều và cảm thấy vui vẻ. Các em, hãy làm "bà chủ nhà" thật tốt, để cho khách luôn kéo đến với chúng ta khi họ không có chỗ nào để đến và khi họ không thể đến nơi nào khác ngoài chỗ của chúng ta, nhớ nhé!

Gái xấu phổ biến công việc cho các em xong, phần lớn các em tự tin là mình làm được. Nhưng rồi gái xấu dắt các em đến gặp lãnh tụ của bar, lãnh tụ loại mất 1/3 số đấy. Gái xấu lại phải an ủi con số 1/3, các em đừng lo, có việc gì chị sẽ gọi, kể cả lâu lâu làm PG đứng event kiếm ít tiền cũng đến với chị cho vui nhé! Trong lòng gái xấu có chút bực mình với lãnh tụ, người đã loại mất 1/3 số gái đẹp mà gái xấu bỏ công kéo về.

Ngày mới bắt đầu, hôm nay gái xấu lại gặp thêm gái đẹp, lại chuyện trò, lại phổ biến, lại training sơ sơ để làm sao các em gặp lãnh tụ thì không bị loại. Một gái xấu mặt mộc ăn mặc casual đang leo lẻo bắt gái đẹp make-up "cẩn thận vào" và ăn mặc "long lanh vào"... buồn cười! Nhưng đó là tất cả những gì mà gái xấu có thể làm, để vừa được trở thành đàn chị của gái đẹp vừa kiếm được tiền của lãnh tụ.

Gái đẹp, hình như đó mới là nguồn cảm hứng vô tận của tất cả chúng ta!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét