Thứ Năm, 16 tháng 7, 2009

#37

Hết buổi chiều đến nơi rồi mà trời vẫn mưa, hứa hẹn một đêm chắc chắn không có sao cho gái xấu đếm. Buồn vô đối.

Mấy tiếng rồi, ngồi online một mình bên khung của sổ nghe mưa, gái xấu chỉ nghĩ đến một khung cửa sổ của một quán cà phê nào đó, nơi mà gái xấu có thể ngồi bình yên nghe mưa và ngắm nhìn người đàn ông nhả khói thuốc bên phin cà phê.

Nghĩ là nghĩ thế, cũng như ước mơ chỉ là ước mơ, như sao trời chỉ lung linh khi cách gái xấu hàng nghìn năm ánh sáng. Quán thì có, cà phê cũng có, khói thuốc cũng sẽ có... mà người đàn ông thì chẳng bao giờ. Bởi chàng còn bận rộn với người xinh đẹp.

Đêm qua có người đàn ông lên mạng chat chit với gái xấu, chàng nói "bây giờ rủ em đi cà phê bia bọt có còn được không". Gái xấu trả lời "không" rất nhanh và rất gọn. Đơn giản vì gái xấu biết người vợ xinh đẹp của chàng đang mang bầu 5 tháng. Gái xấu đã nói "không" với bao nhiêu người đàn ông có vợ xinh đẹp mang bầu? Không nhớ, chỉ nhớ là luôn nói "không".

Trên trời 88 chòm sao còn gái xấu thì thích số 8. Vì nó là cái còng mà nằm ra thì nó thành vô cực.
Vô Cực sinh Thái Cực
Thái Cực sinh Lưỡng Nghi
Lưỡng Nghi sinh Tứ tượng
Tứ Tượng sinh Bát Quái
Bát Quái biến hóa ra vô cùng

Trời vẫn mưa rả rích, đường phố ồn ào lên khi đến giờ tan tầm. Gái xấu vẫn nghĩ đến khung cửa sổ ở quán cà phê nào đó, nơi gái xấu bình yên nghe tiếng cuộc sống trôi qua và ngắm nhìn người đàn ông nhả khói bên phin cà phê. Đó là người đàn ông không rủ ai đi cà phê bia bọt khi vợ mình mang bầu.

1 nhận xét: